Update sa Paano Buraot-in si Yanie Part 2

Gusto ko sanang mag-blog ng tungkol kina Ondoy at Pepeng, pero honest, wala talaga akong maisip na sabihin. Worse, wala talaga akong maisip na isulat ngayon. Kaya... nais ko na lang bigyan ng update ang mga taong natutuwa sa blog posts ko.

Itong entry na to ay pinost ko nung 11 June 2009... Noong panahong wala rin akong maisip na i-blog. Naisip ko lang na i-post ulit but now with some updates (click mo to kung sobra kang naku-kuryus)

At eto na ang updates ng post ko na ito...

1. Asarin si Yanie dahil di man lang maka top-100 ang blog site niya… -> Dina ako asar kasi tinanggal ko na ang widget na yan sa site ko kaya wa-nako-care kung number 647 parin ako sa Top Blogs.

2. Asarin siya ulit dahil sobrang hirap at puyat ang ginawa niya para ma-photoshop ang picture niya sa blog na ito. -> Oo inaamin ko, malaki akong feelingera, pero it will take more than that para maasar mo ako. Kung sasabihin mong i-post ko ang totoo kong picture dito baka sakaling successful ka pa.

3. Asarin pa lalo dahil pipito na nga lang followers niya, isa pa siya dun, haaay, kawawa naman -> sa sobrang effort ko sa pambobola ng ibang bloggers, dumami na ang naloko ko't napasama sa aking kulto bwwahahaha... (*insert witchy laugh here*)

4. Lalo pa siyang asarin at sabihing “PAPANSIN!” -> Certified... kaya no comment

5. At para lalong bonggang bongga na ang pagka-buraot niya... tumawag sa opisina niya, pakonek sa amo at isumbong na wala siyang ginagawa. Para sa ebidensiya i-send sa amo ang link nato, mas malamang niyan magiging follower na rin siya nyehehehe... -> Yup, wala pa rin akong ginagawa at nauubusan na ako ng maisusulat sa blog, kaya eto nagre-repost na lang ako, nyahahaha! Mala Jacque Bermejo tuloy ang magiging dating ko pag ginawa niyo yan... hahaha!

Siya nga pala... update ko lang sa case ni Ms Jacque Bermejo, kahit stale news na ito... Ibabalita ko pa rin... Nagsalita na po ang mga ka-berks sa dubai police... Maki-chismis here...

Big time buraot talaga ang pakiramdam ni Jacque no? Anong say mo? Magsalita ka!

Comments

Anonymous said…
hahaha naaaliw naman ako sa blog mo....
dumaan lang po.. :-)
Yien Yanz said…
uyy, wag ka munang umalis, pasok ka na rin kasi may buntis, hihihihi!

salamat sa pagdaan!
2ngaw said…
Kinabahan ako sa tumawag sa opisina at magpakonek sa boss ah, naimagine ko tuloy kung sa boss ko tumawag lolzz

Di bale bukas mag wowork na ako hehehe
Yien Yanz said…
CM, ilang beses na akong nahuli ng amo kong nagcha chat at nagba-blog... ask ko nga siya kung grounds na ba yun ng termination ko, sabi niya "probably"

ngiyaakk, patay ako dun!
Reagan D said…
aynako si jacque, identity theft my ass!

(di ako to, pramis)
hehe

manik makina
DRAKE said…
Adik ka rin no at talagang umasa kang magnumber 1 sa mga top blogsites. eh sabagay punong puno ng magagandang aral ang mga sinusulat mo!hahahha!!malaki ang tsansa.

Teka akalain mong yung banner mo ay pinagpuyatan pala yun?Photoshop ba yun parang photome eh!

Tungkol sa mga follower mo Yanie, matakot kayo dahil isa syang lider ng kulto!

wala lang yanie binuburaot lang kita!hahahha
iya_khin said…
di ako takot pag may tumawag sa boss ko,kasi ako muna ang makakasagot! nyaahaha!
Yien Yanz said…
MANIK: Nasasaniban ka na naman ba? hehehe

DRAKE: Ikaw lang ba may karapatang magadik-adik? Dimo pa amining member ka na ng kulto ko haha!

IYA_KHIN: Pareho tayo mare! hahaha!
Random Student said…
We all have our ups and downs. In our case, minsan, with comments or no comments LOL! Pero ok lang 'yun. The first reason why I blog anyway is to release my thoughts in any format available to me -- online. Kung may magbasa ay masarap. Kung may mag-comment, bonus na lang.
Yien Yanz said…
Salamat sa pag-comment Mr Random... Ang bonus talaga dun is if you make friends out of something you love doing!